x

Giỏ hàng

5 mẫu đồng hồ nam độc đáo mà bạn nên sở hữu

Pancake Fri, Ngày 16 Tháng 06, 2023

Cho dù bạn đang tìm chiếc đồng hồ nam hoàn hảo đầu tiên trong đời, hay chỉ đơn giản là thay thế cho sản phẩm đã hư hỏng hoặc bổ sung cho bộ sưu tập hiện có, thì các sản phẩm đình đám dưới đây đều đáp ứng được điều đó.

Thật dễ dàng để khuất phục trước quan điểm một chiếc đồng hồ nam thì phải đắt tiền, nhưng điều đó không hẳn chính xác hoàn toàn. Một số thương hiệu bình dân đến tầm trung như G-Shock, Swatch và Tissot vẫn có chỗ đứng nhất định trong giới mộ điệu, bao gồm cả đồng hồ cơ và sản phẩm thạch anh.

Vậy bạn nên tìm kiếm những chiếc đồng hồ thế nào? Hãy xem danh sách 24 Carat liệt kê và lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.

Đồng hồ nam G-SHOCK GA-B2100

Còn được gọi là CasiOak, chiếc đồng hồ này lấy cảm hứng từ Audemars Piguet với nhiều đặc điểm của Royal Oak, trong khi khung hình bát giác mang tính biểu tượng vẫn được sử dụng. Với màn hình kỹ thuật số nổi bật và dây đeo bằng nhựa có thể tháo, đây là chiếc G-Shock được yêu thích bởi cả những người mê đồng hồ và các tín đồ thời trang streetwear. Gần đây, sản phẩm này đã có thêm tính năng sạc năng lượng mặt trời và kết nối Bluetooth với điện thoại thông minh, hứa hẹn sẽ tiếp tục nhận được ưu ái của người tiêu dùng.

Tissot PRX Mint

Tissot PRX Mint mang đến cảm giác của AP Royal Oak và Patek Philippe Nautilus với giá mềm hơn, và đây là vòng đeo tay tích hợp. Tissot đang tận dụng thành công của mình với các phiên bản mới mẻ xuất hiện thường xuyên. Dẫu vậy, phiên bản màu mint bạc hà là mẫu tuyệt vời nhất.

Đồng hồ nam G-SHOCK G-STEEL B500

Chúng ta thường nghĩ G-Shock không sang trọng, nhưng G-Steel B500 vẫn được xem là huyền thoại, được tất cả mọi người từ Kylian Mbappe đến Jay-Z yêu thích. Với vỏ bằng thép không gỉ cho dòng sản phẩm Carbon Core Guard của thương hiệu, chiếc đồng hồ này vẫn giữ được nét chunky, đồ sộ truyền thống của nhà sản xuất.

Seiko 5 Sports x Yuto Horigome SKX Limited Editioncon

Seiko 5 Sports x Yuto Horigome SKX Limited Editioncon có màu đen, đường kính 42,5mm mượt mà. Với mặt số camo, vỏ thép và khả năng chống nước ở độ sâu 100m, chiếc đồng hồ này có tất cả các đặc điểm của một đồng hồ thông thường được yêu thích.

Orient Bambino

Orient mang đến giá trị thanh lịch với bộ chuyển động thủ công của hãng. Là một thương hiệu Nhật Bản thuộc sở hữu của Seiko, Orient có một lượng lớn người theo dõi và thật dễ hiểu bởi chất lượng của nó rất tốt. Sản phẩm mỏng 38mm này nhỏ hơn một chút so với mẫu OG Bambino và đi kèm với dây đeo bằng da, có lớp vỏ hoàn thiện màu vàng PVD. Với một sự giản dị kết hợp với mặt số khá thanh lịch, đây sẽ là chiếc đồng hồ tốt dành cho bạn.

Bạn đang xem: 5 mẫu đồng hồ nam độc đáo mà bạn nên sở hữu
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *